Chính sách đối tác

Lời mở đầu

Chào mừng bạn đã trở thành đối tác tại nền tảng cung cấp đa dịch vụ Walkin – nơi hàng nghìn người làm dịch vụ như bạn đang nhận đơn làm việc mỗi ngày. 

Walkin hiểu được những khó khăn mà một nhà cung cấp dịch vụ dù có đủ tay nghề, nghiệp vụ đều phải đối mặt: vị trí làm việc, áp lực tìm kiếm khách hàng, áp lực mở tiệm, thuê nhân viên v.v… 

Nền tảng chúng tôi kết nối những khách hàng xung quanh bạn, dù cho bạn ở đâu. Walkin mong muốn góp phần giúp các đối tác hướng tới một lối sống tự do: tự do về nơi làm việc, tự do về thời gian làm việc, tự do làm chủ công việc của chính mình.

Hãy chuẩn bị dụng cụ, bật chế độ làm việc để trải nghiệm một phương thức kiếm thu nhập hoàn toàn mới. Nhưng trước tiên, hãy đọc qua những điều kiện và quy định dành cho đối tác của Walkin bên dưới nhé!

 

I. ĐIỀU KIỆN THAM GIA

     1. Đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

     2. Có tay nghề đảm bảo thực hiện được dịch vụ, có đủ dụng cụ để phục vụ khách hàng.

     3. Mỗi nhà cung cấp được sử dụng 01 tài khoản Đối tác Walkin duy nhất

 

II. QUY ĐỊNH KHI LÀM VIỆC TRÊN APP 

    1. Khi bật chế độ online, có nghĩa là bạn đã chuẩn bị dụng cụ sẵn sàng để bắt đầu nhận đơn.

    2. Được điều chỉnh khu vực làm việc xung quanh, phạm vi điều chỉnh có bán kính từ 1km đến 15km.

   3. Walkin là app đặt dịch vụ tức thời tận nơi. Khi bạn bật chế độ làm việc có nghĩa là bạn sẵn sàng di chuyển đến vị trí của khách hàng và phục vụ khách hàng ngay sau thời điểm nhận đơn. Trong trường hợp bất khả kháng, nếu buộc phải dời lịch, bạn cần liên hệ và được sự đồng ý của khách hàng.

 

III. QUY ĐỊNH VỀ GIÁ TIỀN DỊCH VỤ NIÊM YẾT

    1. Được điều chỉnh giá niêm yết từng hạng mục dịch vụ của bản thân trên app

    2. Bạn sẽ được thông báo có đơn nếu khách hàng trong khu vực làm việc của bạn đặt giá cao hơn hoặc bằng giá niêm yết của bạn.

    3. Giá của dịch vụ khi hoàn thành sẽ được thể hiện trên hóa đơn trên app. Giá này được tính bằng giá niêm yết của nhà cung cấp dịch vụ, không phải giá đặt của khách.

    4. Giá này đã bao gồm tất cả chi phí làm dịch vụ, dụng cụ, chất liệu, chi phí di chuyển, v.v… cho các hạng mục đã đặt của khách hàng. Không được tính phí khách hàng cao hơn giá đã niêm yết trên app. Các dịch vụ phát sinh thêm cần có sự đồng thuận và thông báo trước về giá cả cho khách hàng

 

IV. QUY TẮC ỨNG XỬ

    1. Thái độ thân thiện, hòa nhã với khách hàng.

    2. Trang phục lịch sự, sạch sẽ, gọn gàng khi làm việc.

    3. Nhắc nhở khách hàng tự bảo quản tư trang cá nhân trước khi tiến hành làm việc.

    4. Walkin hoàn toàn nghiêm cấm các hành vi quấy rối, xâm phạm bất kì cá nhân trong quá trình làm việc. 

 

V. QUY ĐỊNH VỀ GIAN LẬN

    1. Hủy đơn hoặc nói khách hàng hủy đơn nhưng vẫn tiến hành làm dịch vụ sau đó.

    2. Tự ý thêm phụ phí hoặc tính phí dịch vụ cao hơn so với giá bạn đã niêm yết trên app trước đó mà không có sự đồng ý của khách hàng.

 

VI. CHÍNH SÁCH VỀ CHIẾT KHẤU

Chiết khấu là phần trăm của khoản tiền làm dịch vụ thu được mà bạn sẽ trả lại cho Walkin vì đã mang khách hàng tới bạn.Tiền này sẽ nằm trong Ví đối tác. Tiền chiết khấu chỉ trừ vào Ví Đối Tác mỗi khi có đơn hàng được hoàn thành.

Nhà cung cấp mới khi bắt đầu sẽ được tặng 100,000 VND tiền chiết khấu để có thể nhận đơn làm việc ngay. Sau khi sử dụng hết khoản tiền tặng này, Walkin sẽ thu phí chiết khấu của đối tác là 32%/giá trị đơn hàng, ngoại trừ dịch vụ dọn dẹp nhà cửa là 15%, trong đó:

    – 8% thuế giá trị gia tăng VAT

    – 3% thuế thu nhập cá nhân thu hộ cho đối tác

Scroll to Top